วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

EEVEE หรือ อีวุย

EEVEE หรือ อีวุย

ผมเล่นในภาค Emerald ครับ ซึ่งหาจับไม่ได้ในภาคนี้ ถ้าอยากได้
ต้องเล่น ภาค Fire Red กับ Leaf Green ให้จบ และได้ Natoinal Dex มาด้วย
แล้วทำการส่งมาที่ภาค Emerald เพราะว่าฟักไข่ได้ง่ายนั่นเองครับ
ในปุจจุบัน อีวุยสามารถเลือกพัฒนาร่างได้ถึง 8 ร่างเลย แต่ภาค Emerald นั้นกลายได้แค่ 5 ร่างครับ
ผมได้ให้กลายร่างเป็น UMBREON ครับ ซึ่งถูกใจผมมาก
ตามรูปเลย

เทคนิคของผม เริ่มแรกใช้ Protect ป้องกันดูท่าของคู่ต่อสู่ก่อนครับ 
ตามด้วย ท่า  Toxic เอาพิษใส่คู่ต่อสู้ จากนั้น Substitute หรือท่าอื่นตามลำดับ ที่เหมาสม
ส่วนท่า Dig ไม่ค่อยใช้เท่าไหร่ นอกจากพิษตีไม่เข้า 
 ที่ถูกใจผมเพราะว่า ทำให้ตัวอื่นตายอย่างทรมาณนั่นเองครับ
การกลายร่างนะครับ มีมิตรภาพ (ความสนิท) และกลายร่างตอนกลางคืนโดยการเลเวลอัพครับ
หากข้อมูลผิดประการใด ขออภัยด้วยนะครับ

1 ความคิดเห็น: